2016, മേയ് 28, ശനിയാഴ്‌ച

വേദനയോടെ...

ലക്ഷ്മി..,
നീ പെട്ടെന്ന് ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞാൽ എങ്ങനാ..?
എന്റെ അവസ്ഥ നിനക്കറിയില്ലേ..?
പിന്നെ ഞാനെന്താണ് ചെയ്യേണ്ടത് രാഹുൽ..
എന്റെ നിസ്സഹായത നീയെന്ത മനസ്സിലാക്കാത്തത്‌..?
അന്നേ ഞാൻ പറഞ്ഞതല്ലേ രാഹുൽ...
നേരമ്പോക്കിനു വേണ്ടി എനിക്കൊരു പ്രണയം വേണ്ടെന്ന്‌.
എത്രവട്ടം ഞാൻ പറഞ്ഞതാ..എന്നിട്ടും എന്റെ പിന്നാലെ നടന്ന്, എന്റെ മനസ്സിൽ കുറെ സ്വപ്‌നങ്ങൾ തന്നിട്ട്...!
ലക്ഷ്മിയുടെ മിഴികൾ നിറഞൊഴുകാൻ തുടങ്ങി.
ലക്ഷ്മി, എന്റെ ഇപ്പോഴത്തെ അവസ്ഥ
നിനക്കറിയില്ലേ. വീട്ടുകാരുടെ കാരുണ്യത്തിലാണ് എന്റെ ഓരോ ദിവസങ്ങളും കഴിയുന്നത്‌. സ്വന്തംകാലിൽ നിന്നു കഴിഞ്ഞിട്ടൊരു ജീവിതം. അതുവരെ നിനക്ക് കാത്തിരിന്നൂടെ..
എത്ര നാൾ രാഹുൽ...? എത്ര നാൾ...?
അത്..! രാഹുലിനു വാക്കുകൾ തൊണ്ടയിൽ കുടുങ്ങി.
പിന്നെയെന്തിനാണ് രാഹുൽ , എന്നെ നീ മോഹിപ്പിച്ചത്‌..?
ഞാൻ എന്റെ വഴിയെ നടന്നതല്ലേ. എന്നിട്ടിപ്പോൾ. ലക്ഷ്മിയുടെ നോട്ടത്തിന്റെ തീക്ഷ്ണത രാഹുലിനെ അസ്വസ്ഥതപ്പെടുത്തി.
വീണ്ടും വിറയാർന്ന ലക്ഷ്മിയുടെ വാക്കുകൾ രാഹുലിന്റെ കാതുകളിൽ മുഴങ്ങി.
വീട്ടിൽ കല്യാണ ആലോചന നടക്കുവ. നീ പറഞ്ഞാൽ ഞാൻ കാത്തിരിക്കാം. പക്ഷെ, എത്ര നാൾ...? ഞാനൊരു പെണ്ണല്ലെ രാഹുൽ..
എനിക്കും പരിമിതികളില്ലേ. എന്ത് പറഞ്ഞു ഞാൻ എന്റെ വീട്ടിൽ ഇനി പിടിച്ചു നിൽക്കും.
എന്റെ മനസ്സ് ഞാൻ നിനക്ക് തന്നിട്ട്. എന്റെ ഹൃദയം നിനക്ക് തന്നിട്ട്.. ഈ ശരീരം മാത്രം വേറൊരാൾക്ക് ഞാൻ കൊടുക്കണം, അല്ലെ.
ലക്ഷ്മിയുടെ വാക്കുകൾ രാഹുലിന്റെ ഹൃദയത്തിൽ കൂരമ്പ്‌പ്പോലെതറച്ചുക്കൊണ്ടിരിന്നു.
എന്തായിരുന്നു നിന്റെ പ്രണയലേഖനങ്ങൾ..?
ആരെതിർത്താലും നിന്റെ കൈ പിടിച്ചു എന്റെ ജീവിതത്തിൽ കൂട്ടും. ഇപ്പോൾ നീതന്ന വാക്കിൽ നിന്റെ മുന്നിൽ ഞാൻ നിൽക്കുകയാണ് . നീ വാഗ്ദാനം ചെയ്ത ജീവിതത്തിനു വേണ്ടി. അല്ലെങ്കിൽ, ഒരു മുഴം കയറിൽ ഞാൻ എന്റെ ജീവിതം അവസ്സാനിപ്പിക്കണൊ...പറ രാഹുൽ...?
രാഹുൽ നിസ്സഹായതോടെ , നിറഞ്ഞ മിഴികളോടെ ലക്ഷ്മിയെ നോക്കി.
അതിനാണോ നിന്നെ ഞാൻ പ്രണയിച്ചത്..?
എന്നെ മനസ്സിലാക്കിയ നീ എന്നോട് ഇങ്ങനെ പറയരുത് ലക്ഷ്മി.
ഞാൻ ഇനിയെന്തു വേണം രാഹുൽ...?
എല്ലാം മറക്കണമല്ലെ....!
മറക്കാം. നിന്നെ മറക്കാം. നമ്മുടെ പ്രണയം മറക്കാം. നമ്മൾക്കണ്ട സ്വപ്‌നങ്ങൾ മറക്കാം.
പിന്നെ വേറൊരാളുടെ തലിച്ചരടിനു കഴുത്ത് കുനിച്ചു കൊടുക്കാം.
നിനക്കൊന്നും പറയാനില്ലേ രാഹുൽ...?നീയിപ്പോൾ മനസ്സിൽ യാത്ര പറയാൻ പോകുമ്പോഴുള്ള ആശംസ വാക്കുകൾ തിരയുകയായിരിക്കും.
എന്നെങ്കിലും നിന്റെ ഓർമകളിൽ ഞാൻ നിറയുമ്പോൾ നീ ഓർക്കണം രാഹുൽ...
ഒരു ഹൃദയമിടിപ്പിന് അകലെ നിന്റെ മുന്നിൽ നിന്ന് യാത്ര പറഞ്ഞു പടിയിറങ്ങുന്ന എന്നെ...
കാത്തിരുന്നതും, തേടി വന്നതും എന്റെ തെറ്റ്.
ഞാൻ പോകുകയാണ് രാഹുൽ..
ഇനിയൊരു പിൻവിളി ഇല്ലല്ലോ ,അല്ലെ..!
പ്രതീക്ഷ അസ്തമിച്ചു രാഹുൽ....
നിറകണ്ണുകളോടെ , ഞാൻ യാത്ര പറയുകയാണ്. എനിക്ക് നൽകാൻ ആശംസ വാക്കുകൾ നീ പരതണമെന്നില്ല.
ആ മനസ്സിൽ ഞാൻ മരിച്ചു കഴിഞ്ഞു.......


അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ