2016, മേയ് 17, ചൊവ്വാഴ്ച

പ്രണയത്തിന്റെ ഓർമ്മകൾ

നീ ഇപ്പോൾ സ്വപ്നം കാണാറില്ലേ...?
നീ പറഞ്ഞിട്ടില്ലേ നിന്റെ സ്വപ്നങ്ങളിൽ എപ്പോഴും ഞാനായിരുക്കുമെന്ന്...!
നീ ഇപ്പോൾ ഒറ്റക്കിരിക്കാറില്ലേ..?
നീ പറയുമായിരുന്നു, ഏകാന്തതയിൽ എന്നെ ഓർത്തിരിക്കാൻ നല്ല സുഖമാണെന്ന്....!
ഈ ക്ഷേത്ര നടയിൽ നീ ഇപ്പോൾ തൊഴാൻ വരാറില്ലേ...?
ഈ വഴിയരികിൽ എന്നെ കാത്തു നിൽക്കുന്ന ദേവനെ കാണാനാണ് ക്ഷേത്രത്തിൽ വരുന്നതെന്ന് നീ പറഞ്ഞത് ഞാനിപ്പോൾ ഓർത്തെടുക്കുന്നു.....!
നിന്റെ പ്രാർത്ഥനകളിൽ ഇപ്പോഴും ഞാനുണ്ടോ....??
അതോ, എന്നെ ഓർക്കുമ്പോൾ ആ നിലവിളക്കിന്റെ തിരി കെട്ടുപോകുന്നുണ്ടോ...?

പക്ഷെ, ഇപ്പോഴും എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളിൽ നീ മാത്രമാണ്. എന്റെ ഏകാന്തതയിൽ ഇപ്പോഴും നിന്റെ ഓർമകളാണ്. ഈ വഴിയരികിൽ ഞാനിപ്പോഴും കാത്തു നിൽക്കാറുണ്ട്...
എന്റെ പ്രാർത്ഥനയിൽ നിനക്ക് കാവലായി ഏഴുതിരിയിട്ട നിലവിളക്ക് ഇപ്പോഴും ജ്വലിച്ചു നിൽക്കുന്നുണ്ട്......
നീ എനിക്ക് സമ്മാനിച്ച ഓർമ്മകൾ.
പാഴ്വാക്കായിരുന്നെങ്കിലും എന്നെ മോഹിപ്പിച്ച നിന്റെ പ്രണയം.
ഇന്നും ഞാൻ കാത്തിരിക്കുന്ന ഈ മൺപാത.
എനിക്ക് മാത്രമെന്തേ, മറക്കാൻ കഴിയാത്തത്...?
ഒരുപാട്  നമ്മൾ പറഞ്ഞു.
അവസാനം ഒന്നും മിണ്ടാതെ നമ്മൾ പിരിഞ്ഞു.
ഇപ്പോൾ ഒറ്റക്കിരിക്കുമ്പോൾ ഓർത്തോർത്തു കരയാൻ ഒരുപാട് ഓർമ്മകൾ.....
ഓർമ്മകൾ.., നീ എന്നെ തനിച്ചാക്കി നടന്നു പോകുന്ന മൺതരികളിൽ ഞെരിഞ്ഞമരുന്ന നമ്മുടെ പ്രണയത്തിന്റെ ഓർമ്മകൾ.......'

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ