2016, മേയ് 28, ശനിയാഴ്‌ച

തെറ്റ്

തകർന്നു ചിന്നിച്ചിതറി പോയ ജീവിതം പെറുക്കിയെടുത്തു ഒന്നുകൂടി നേരെയാക്കാൻ ശ്രമിക്കുകയാണ്. വീഴ്ചയിൽ ഹൃദയത്തിനു ഒരുപാടു പോറലേറ്റു.
തകർന്ന ഹൃദയവുമായി വീണ്ടുമൊരു ജീവിതം. തളർന്നുപോയ മനസ്സുമായി വീണ്ടുമൊരു ജീവിതം സ്വപ്നം കാണുകയാണ്.
കടന്നുവന്ന വഴികളിലെ മുള്ളുകൾ പാദങ്ങളിൽ തറചിരിപ്പുണ്ട്.
രക്തം പൊടിയുന്ന പാദങ്ങളുമായി വീണ്ടുമൊരു ജീവിതത്തിലേക്ക് നടന്നു കയറണം.
തെറ്റിപോയ വഴിയിൽ നിന്ന് തിരിച്ചു നടക്കണം. ദൂരം ഒരുപാട്....
എന്തിനായിരുന്നു.., എന്റെ വഴിയിൽ നീ വന്നത്...?
എന്ത് തെറ്റാണു ഞാൻ നിന്നോട് ചെയ്തത്..?
നിന്നെ സ്നേഹിച്ചതിനോ ?
ഈ മനസ്സിൽ നിന്റെ രൂപം വരച്ചിട്ടതിനോ ?
എന്റെ പ്രണയ പുസ്തകത്തിൽ നിന്നെ അക്ഷരങ്ങളായി എഴുതിയതിനോ ?
കഴിഞ്ഞു പോയ കാലങ്ങൾ ഞാൻ നിന്നെ ഓർമിപ്പിചില്ലല്ലൊ...
നിന്റെ മനസ്സിൽ വീണ്ടും ഞാൻ കടന്നുകൂടാൻ ശ്രമിച്ചില്ല. നീ നടന്നുവന്ന വഴിയിൽ പ്രണയപൂക്കളുമായി ഞാൻ കാത്തു നിന്നില്ല.
അന്നു നമ്മൾ പിരിയുമ്പോൾ നീ പറഞ്ഞതല്ലേ, അടുത്ത ജന്മം ഒന്നാകാമെന്നു.
പിന്നെയെന്തിനാണ് വീണ്ടും എന്റെ ജീവിതം തകർക്കാൻ നീ വന്നത്...?
രണ്ടാമത് നിന്നെ കണ്ടു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഒരു കാര്യം എനിക്ക് മനസ്സിലായി....
നിന്റെ കല്ലുവെച്ച നുണകൾക്ക്
നിന്റെ മൂക്കുകുത്തിയുടെ കല്ലിനേക്കാൾ തിളക്കമുണ്ടെന്ന്...

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ