2016, ഏപ്രിൽ 22, വെള്ളിയാഴ്‌ച

"കാത്തിരിപ്പ് .."

ഒന്നു വിളിച്ചൂടെ നിനക്ക് എന്നെ..!അരികത്തുണ്ടല്ലോ ഞാൻ. എന്നിട്ടും എന്തേ ഈ മൗനം. എന്തേ ഈ അകൽച്ച.
യാത്രാമൊഴി ചൊല്ലാൻ പോകുകയാണോ..?
വിട പറയാൻ ആകുമോ നിനക്ക്..?
നമ്മൾ കണ്ട സ്വപ്‌നങ്ങൾ...അത് നമ്മുടെതല്ലേ..?
ഒരു മൗനം നമ്മുക്കിടയിൽ നിറയുന്നുവോ...
ഒരു നിഴൽ യുദ്ധം നടക്കുന്നുവോ..
നമ്മുടെ കാത്തിരിപ്പിനു തിരശീല വീഴാൻ പോകുകയാണോ...?
ഒരു വിട പറയൽ നീ ആഗ്രഹിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിൽ എനിക്കൊന്നും പറയാനില്ല. എന്റെ കണ്മുന്നിൽ നിന്ന് നീ മാഞ്ഞുപോയാലും, ഓർമകളിൽ നിന്ന് ഓടി മറയാൻ കഴിയുമോ നിനക്ക്...?
വേറൊരുവൻ  നിന്റെ ജീവിതത്തിൽ സ്വർഗ്ഗ ലോകം തീർത്താലും..., നീ എന്നെ പ്രണയിച്ചത് കാലത്തിനു മായ്ക്കാൻ കഴിയുമോ...?

ഇനി എത്ര കാലം കഴിഞ്ഞാലും, എത്ര വർഷങ്ങൾ കഴിഞ്ഞാലും നിനക്ക് എന്നെ തേടി വരാം. നിന്റെ മുന്നിൽ ഇരുട്ട് നിറയുമ്പോൾ..
നിനക്ക് താങ്ങായും,തണലായും ആരുമില്ലെന്ന് തോന്നുമ്പോൾ...ഒറ്റക്കായി എന്ന് അറിയുമ്പോൾ....!
അത് എത്ര കാലം കഴിഞ്ഞാലും...
നിന്റെ ശരീരത്തിൽ ചുളിവുകൾ വീണാലും...ആ മുടിയിഴകളിൽ നര വീണു തുടങ്ങിയാലും.
ആ ചുളിവ് വീണ കയ്യിൽ പിടിക്കാൻ ഞാൻ കാണും...ആ നരച്ച മുടിയിഴകളിൽ തഴുകി സ്വാന്തനിപ്പിക്കാൻ ഞാൻ കാണും.
കാരണം, നിന്റെ മനസ്സിനെയാണ്‌ ഞാൻ ഇഷ്ടപെട്ടത്. നിന്റെ സാമീപ്യമാണ് ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചത്.
അത്രയ്ക്കാണ് എന്റെ ഇഷ്ടം. ഒരുനാളെങ്കിലും, ഒരു നിമിഷമെങ്കിലും ഈ മണ്ണിൽ നിന്നോടൊപ്പം കഴിയണം.
അതുവരെ മരണം എന്നെ പ്രണയിക്കരുത്.
അത് മാത്രമാണന്റെ പ്രാർത്ഥന...

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ