2011, ഏപ്രിൽ 15, വെള്ളിയാഴ്‌ച

മരണം

ഹേയ് മരണമേ..,
" നീ എന്നാണ് എന്നിലേക്ക്‌ അടുക്കുന്നത്..?
നിന്‍റെ അടുത്തടുത്ത്‌ വരുന്ന കാലൊച്ച ഞാന്‍ കേള്‍ക്കുന്നു.
ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ സത്യമാണ് നീ..
നിന്നെ എല്ലാവര്‍ക്കും ഭയമാണ്..എന്നാലും എല്ലാവരും എന്നും നിന്നെ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
എന്‍റെ ജീവിതത്തിലെ ഓരോ നിമിഷവും ഞാന്‍ നിന്നിലേക്ക്‌ അടുക്കുകയാണ്.
നിന്‍റെ ക്രൂരതയുടെ മുഖങ്ങള്‍ പലപ്പോഴും ഞാന്‍ നേരിട്ട് കാണേണ്ടി വന്നിട്ടുണ്ട്.
നീ എന്തിനാണ് എല്ലാവരെയും വേദനിപ്പിക്കുന്നത്..?
എന്നാലും...നിന്നെ തേടി വരുന്ന എത്രയോ പേരുണ്ട്..?
നീ ചിലപ്പോള്‍ ചിലര്‍ക്കൊക്കെ ആശ്വസവുമാണ്..അനുഗ്രഹവുമാണ്..
നിന്‍റെ സുന്ദരമായ വേദനയുടെ കരങ്ങള്‍ എന്നെ പുണരുന്നത്...?
എന്‍റെ മോഹങ്ങളും , സ്വപ്നങ്ങളും എല്ലാം എല്ലാം എരിഞ്ഞടങ്ങുന്ന നിമിഷം.
എല്ലാം നിന്‍റെ മുന്നില്‍ അടിയറവു വെക്കുന്ന ആ നിമിഷത്തെ ഞാന്‍ എന്നും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
എന്നാലും.."

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ